Khóa học "Nguyên Tắc Cơ Bản của Tiếp Thị Số" cung cấp cái nhìn toàn diện về tiếp thị trực tuyến, bao gồm SEO, SEM, tiếp thị nội dung, và tiếp thị trên mạng xã hội. Học viên sẽ được học về cách xây dựng chiến lược số, phân tích và hiểu đối tượng mục tiêu, tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, và sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu suất chiến dịch. Khóa học này giúp người học lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị số hiệu quả.
20
Bạn sẽ học được gì?
✓ Cách thiết lập và vận hành một kênh phân phối hiệu quả.
✓ Kỹ thuật tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
✓ Phương pháp phân tích và tối ưu hiệu suất kênh phân phối.
✓ Chiến lược đa dạng hóa và quản lý rủi ro trong phân phối.
✓ Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bán hàng và phân phối.
Khóa học này là một phần trong loạt chương trình giáo dục ưu tú được xếp hạng hàng đầu của chúng tôi được các tổ chức hàng đầu trên toàn cầu sử dụng để cải thiện kỹ năng của sinh viên. Học sinh có quyền truy cập vào nội dung được tin cậy rộng rãi và được áp dụng trong ngành.
Khóa học "Nguyên Tắc Cơ Bản của Tiếp Thị Số" cung cấp cái nhìn toàn diện về tiếp thị trực tuyến, bao gồm SEO, SEM, tiếp thị nội dung, và tiếp thị trên mạng xã hội. Học viên sẽ được học về cách xây dựng chiến lược số, phân tích và hiểu đối tượng mục tiêu, tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, và sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu suất chiến dịch. Khóa học này giúp người học lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị số hiệu quả.
Khóa học có thể được thiết kế cho những đối tượng sau:
✓ Các chủ doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
✓ Các chuyên gia tiếp thị mong muốn cập nhật kỹ năng của họ bằng các chiến lược và công cụ mới nhất.
✓ Các doanh nhân quan tâm đến việc tìm hiểu cách tiếp thị một dự án kinh doanh mới một cách hiệu quả.
✓ Nhân viên bán hàng đang tìm cách hiểu các chiến lược tiếp thị hỗ trợ nỗ lực bán hàng của họ.
✓ Sinh viên MBA hoặc sinh viên kinh doanh khác chuyên về các học phần tiếp thị.
✓ Những người thay đổi nghề nghiệp tham gia vào lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh.
✓ Các nhà quản lý muốn tích hợp các chiến lược tiếp thị vào thực tiễn kinh doanh của họ.