Phát triển các năng lực chủ chốt: phân tích thị trường tỉ mỉ, tạo dựng nội dung đặc sắc, quảng bá số hóa thông minh, và quản lý chiến dịch linh hoạt. Ebook này là nguồn tri thức giúp bạn nắm bắt xu hướng và áp dụng thành công trong thực tiễn.
Phát triển các năng lực chủ chốt: phân tích thị trường tỉ mỉ, tạo dựng nội dung đặc sắc, quảng bá số hóa thông minh, và quản lý chiến dịch linh hoạt. Ebook này là nguồn tri thức giúp bạn nắm bắt xu hướng và áp dụng thành công trong thực tiễn.
Học cách xác định mục tiêu, định hình định vị thương hiệu và phát triển chiến lược marketing toàn diện.
Nắm vững các kỹ thuật phân tích swot, pEST, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
Phát triển kỹ năng quản lý thời gian, nguồn lực và làm chủ các dự án marketing từ ý tưởng đến thực thi.
Học cách tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng phương tiện truyền thông, từ việc viết bài đến thiết kế đồ họa.
Có kiến thức về SEO, marketing mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến và phân tích dữ liệu web.
Học cách sử dụng các phần mềm phân tích số liệu để đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa chiến lược theo thời gian thực.
Ebook cung cấp những mô-đun cốt lõi: từ nắm vững cách lập kế hoạch, phân tích thị trường, đến triển khai chiến dịch số và đo lường kết quả, giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng trên thị trường cạnh tranh.
- Toptic 1: Definition of a marketing plan
- Toptic 2: Importance of having a marketing plan
- Toptic 1: Target market identification
- Toptic 2: Competitor Analysis
- Toptic 3: SWOT analysis
- Toptic 1: Specific, measurable, achievable, relevant, and time-bound (SMART) objectives
- Toptic 2: Long-term and short-term objectives
- Toptic 1: Product and service positioning
- Toptic 2: Pricing Strategy
- Toptic 3: Distribution Channels
- Toptic 4: Promotional tactics
- Toptic 1: Advertising
- Toptic 2: Public Relations
- Toptic 3: Digital Marketing
- Toptic 4: Social media marketing
- Toptic 1: Allocation of financial Resources
- Toptic 2: Allocation of human Resources
- Toptic 3: Marketing budget Allocation
- Toptic 1: Action Plan
- Toptic 2: Timeline for Execution
- Toptic 3: Responsibilities and accountabilities
- Toptic 1: Key performance indicators (KPIs)
- Toptic 2: Metrics for measuring Success
- Toptic 2: Evaluation of marketing efforts
- Toptic 1: Summary of the marketing plan
- Toptic 2: Next steps and ongoing review process
[NEXForms id=”3″]