Call us today! 098-300-9285 | info@bizleader.edu.vn

Khóa học "Chiến Lược Thương Hiệu và Định Vị" tập trung vào việc xây dựng và quản lý thương hiệu mạnh mẽ cũng như phát triển chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường. Học viên sẽ được học cách tạo dựng một hình ảnh thương hiệu đặc biệt, nhất quán thông qua việc phân tích đối thủ, hiểu biết sâu sắc về đối tượng khách hàng và tối ưu hóa các yếu tố của thương hiệu để gắn kết mạnh mẽ với người tiêu dùng và nổi bật giữa đám đông.

100

🔄 Cập nhật mới nhất 01/2024 🌐 Giọng đọc tiếng Anh 📝 Phụ đề tiếng Anh
FREE

Bạn sẽ học được gì?

✓ Cách thiết lập và vận hành một kênh phân phối hiệu quả.

✓ Kỹ thuật tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

✓ Phương pháp phân tích và tối ưu hiệu suất kênh phân phối.

✓ Chiến lược đa dạng hóa và quản lý rủi ro trong phân phối.

✓ Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bán hàng và phân phối.

Khóa học này là một phần trong loạt chương trình giáo dục ưu tú được xếp hạng hàng đầu của chúng tôi được các tổ chức hàng đầu trên toàn cầu sử dụng để cải thiện kỹ năng của sinh viên. Học sinh có quyền truy cập vào nội dung được tin cậy rộng rãi và được áp dụng trong ngành.

             

    • Introduction to Corporate Branding 00:00:00
    • Elements of Corporate Branding 00:00:00
    • Building a Corporate Brand 00:00:00
    • Managing Corporate Branding 00:00:00
    • Measuring Corporate Branding Success 00:00:00
    • Conclusion 00:00:00
    • Introduction to Positioning 00:00:00
    • Types of Positioning 00:00:00
    • Strategies for Effective Positioning 00:00:00
    • Conclusion 00:00:00
    • Introduction to Perceptual Maps 00:00:00
    • Types of Perceptual Maps 00:00:00
    • Creating a Perceptual Map 00:00:00
    • Interpreting Perceptual Maps 00:00:00
    • Using Perceptual Maps for Positioning 00:00:00
    • Case Studies and Examples 00:00:00
    • Conclusion 00:00:00
    • Introduction to Brand Strategy 00:00:00
    • Importance of Brand Strategy 00:00:00
    • Components of Brand Strategy 00:00:00
    • Developing a Brand Strategy 00:00:00
    • Implementing a Brand Strategy 00:00:00
    • Measuring the Success of a Brand Strategy 00:00:00
    • Case Studies of Successful Brand Strategies 00:00:00
    • Conclusion 00:00:00
    • Introduction to ORM 00:00:00
    • Key Components of ORM 00:00:00
    • Strategies for ORM 00:00:00
    • Tools and Platforms for ORM 00:00:00
    • Case Studies 00:00:00
    • Conclusion 00:00:00

Khóa học "Chiến Lược Thương Hiệu và Định Vị" tập trung vào việc xây dựng và quản lý thương hiệu mạnh mẽ cũng như phát triển chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường. Học viên sẽ được học cách tạo dựng một hình ảnh thương hiệu đặc biệt, nhất quán thông qua việc phân tích đối thủ, hiểu biết sâu sắc về đối tượng khách hàng và tối ưu hóa các yếu tố của thương hiệu để gắn kết mạnh mẽ với người tiêu dùng và nổi bật giữa đám đông.

Khóa học có thể được thiết kế cho những đối tượng sau:

✓ Các chủ doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.

✓ Các chuyên gia tiếp thị mong muốn cập nhật kỹ năng của họ bằng các chiến lược và công cụ mới nhất.

✓ Các doanh nhân quan tâm đến việc tìm hiểu cách tiếp thị một dự án kinh doanh mới một cách hiệu quả.

✓ Nhân viên bán hàng đang tìm cách hiểu các chiến lược tiếp thị hỗ trợ nỗ lực bán hàng của họ.

✓ Sinh viên MBA hoặc sinh viên kinh doanh khác chuyên về các học phần tiếp thị.

✓ Những người thay đổi nghề nghiệp tham gia vào lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh.

✓ Các nhà quản lý muốn tích hợp các chiến lược tiếp thị vào thực tiễn kinh doanh của họ.

                     

            Khóa học này bao gồm:   

              Truy cập trọn đời

              Chứng chỉ hoàn tất khóa học

              12 Tài nguyên có thể tải xuống

               Truy cập trên thiết bị di động và Laptop

               Cập nhật nội dung định kỳ hàng quý

 

Chuyển đến thanh công cụ